Header Ads

Nhà Hàng Bếp H'mông Sapa

 Sa pa được thiên nhiên ban tặng cảnh quan sinh thái tuyệt đẹp và khí hậu mát mẻ trong lành. Con người Sapa vốn thân thiện, chất phác, mỗi tộc người có một bản sắc văn hoá riêng biệt, độc đáo, quanh bản của họ những ruộng bậc thang uốn lượn theo triền núi tạo nên vẻ đẹp kỳ thú, hấp dẫn. Đến với Sapa còn một bản sắc khá đặc biệt để tìm hiểu và khám phá đó chính là văn hoá ẩm thực Sa pa.

NHÀ HÀNG BẾP H'MÔNG ( H' MONG KITCHEN RESTAURANT)

    Địa chỉ: 044 Đường Thạch Sơn - TT. Sa Pa - Lào Cai

    Hotline: 0975 888 182 - 0972 115 786

Nhà hàng Bếp H' Mông ( H' Mong Kitchen Restaurant) từ lâu đã trở thành một thương hiệu nổi tiếng tại thị trấn Sapa.

    Nằm ở trung tâm thị trấn với không gian rộng, ấm cúng với kiến trúc độc đáo mang đậm bản sắc vùng cao. Nhà hàng Bếp H' Mông còn là nơi hội tụ các món ăn dân tộc nổi tiếng như Thắng cố, lẩu Cá hồi, Cá tầm, Gà đồi, Lợn bản, Cơm lam, Thịt hun khói... được chế biến một cách tinh tế với nhiều gia vị thật lạ thật độc đáo chỉ có ở vùng cao.

Trong tiết trời se lạnh của Sapa Du khách được ngồi trong một không gian với kiến trúc mộc mạc, dân dã, những món ăn dân tộc, vừa nhâm nhi ly rượu táo, ngô đậm đà với hương vị đặc trưng vừa thả hồn theo các điệu múa theo tiếng khèn, tiếng sáo tiếng khèn trầm bổng mà sâu lắng của các chàng trai cô gái người Mông, Người Dao đỏ trình diễn diễn bạn sẽ cảm nhận sâu sắc hơn hương vị ẩm thực của vùng cao.

Hơn thế, ẩm thực Bếp H' Mông còn kế thừa được những giá trị truyền thống của nền ẩm thực Việt trong việc khéo léo sử dụng các loại gia vị tẩm ướp, khơi dậy hương vị nguyên thủy của món ăn.

    Hiểu được sự tinh túy của ẩm thực Việt không ai hết chính là người Việt. Chính vì thế, dàn đầu bếp của nhà hàng là những đầu bếp Việt tài ba, với kiến thức sâu sắc về nền ẩm thực Việt, làm nên những món ăn đậm đà bản sắc Việt Nam.

    Thật tuyệt vời khi được hòa mình vào không gian đầy chất nghệ thuật và thưởng thức tinh hoa ẩm thực Việt tại Nhà hàng Bếp H' Mông vào một buổi tối cuối tuần mát mẻ phải không? Hãy đến và cảm nhận!


    

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.