Header Ads

Gà Tươi Mạnh Hoạch Nổi Tiếng Sapa

 Gà tươi Mạnh Hoạch nổi tiếng khắp cả nước 20 năm nay không phải là một loại gà như ông cha ta vẫn gọi như: gà ri, gà Tam Hoàng, gà chọi… mà là tên một thương hiệu xuất phát từ ông “vua gà” đến từ Hải Dương – Phạm Hồng Hoạch.


Từ một quán nhỏ do ông Phạm Hồng Hoạch làm chủ đến nay đã trở thành một thương hiệu có hệ thống nhà hàng trên khắp cả nước thu hút nhiều thực khách gần xa và là một món ngon mà dân sành ăn nhắc đến như một món ăn không thể bỏ qua của ẩm thực miền Bắc Việt Nam, thu hút các du khách đến Hải Dương du lịch.

Để ăn được gà Mạnh Hoach chính gốc, bạn nên đến nhà hàng Vua gà Mạnh Hoạch, địa chỉ Số 130 Thạch Sơn - Thị Xã Sapa - Lào Cai. Nhà hàng sạch đẹp, rộng rãi, thoáng mát có chỗ để xe cho ô tô.


Bạn có thể tìm hiểu thêm về ẩm thực và tham quan quán của chúng tôi .

Vậy tại sao gà Mạnh Hoạch lại có sức hút như vậy?

1. Thịt gà ngon không thể cưỡng lại

Gà Mạnh Hoạch là những chú “gà đi bộ”, được chăn thả tự nhiên vùng đồng quê, lúc giết thịt nặng không quá 1kg vì vậy thịt gà rất chắc, thơm và ngọt tạo nên hương vị không thể chối từ cho món gà Mạnh Hoạch.


2. Gà Mạnh Hoạch được chế biến thành nhiều món ngon

Trước đây gà Mạnh Hoạch chỉ được chế biến rất đơn giản theo phương pháp truyền thống là chân, cánh, đùi thì luộc còn những bộ phận khác thì nấu miến hoặc xào. Nhưng hiện nay thì các món ăn của gà Mạnh Hoạch rất đa dạng phong phú, đáp ứng được mọi yêu cầu của những thực khách khó tính nhất: gà rán nguyên con, gà luộc, gà hấp lá chanh, lẩu gà, cháo gà, xôi gà, gà nấu miến, giò gà… Mỗi món đều có một vị ngon riêng nhưng đều có điểm chung là sự thơm ngọt của gà ta hấp dấn thực khách xa gần.



Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.