Header Ads

Ngày Hội Văn Hóa Hàn Quốc Tại Sapa

 Đến Sa Pa, thăm "Xứ sở kim chi" 🙂

Ngày 24/10/2020, Đại sứ Quán Hàn Quốc phối hợp với UBND tỉnh Lào Cai tổ chức “Ngày văn hoá Hàn Quốc tại Sapa” tại sân Quần, thị xã Sa Pa, tỉnh Lào Cai. Chương trình có sự tham gia của các cơ quan, đơn vị: Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Lào Cai, UBND thị xã Sa Pa, Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc tại Việt Nam, Văn phòng đại diện Tổng cục Du lịch Hàn Quốc (KTO), Cơ quan Xúc tiến nội dung Hàn Quốc (KOCCA), Hiệp hội Doanh nghiệp Hàn Quốc (KORCHAM). Đây là một hoạt động có ý nghĩa rất quan trọng trong mối quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Hàn Quốc nói chung và đối với tỉnh Lào Cai nói riêng. Là sự khởi đầu tốt đẹp cho các hoạt động hợp tác toàn diện trên các lĩnh vực kinh tế - văn hóa – xã hội giữa tỉnh Lào Cai với các địa phương, các tổ chức của Hàn Quốc.


“Ngày văn hoá Hàn Quốc tại Sapa năm 2020” diễn ra từ 10h00 đến 21h30 ngày 24/10, gồm các hoạt động trưng bày giới thiệu, trải nghiệm văn hoá, du lịch, ẩm thực, trò chơi của Việt Nam, Hàn Quốc và của tỉnh Lào Cai, Khu du lịch quốc gia Sa Pa. Lúc 20:00, đêm giao lưu nghệ thuật sẽ là sự kết hợp độc đáo của nghệ sỹ Việt - Hàn đang sinh sống tại Việt Nam như ca sỹ Hansara, nhóm nhảy K-pop The Acode, nghệ sỹ đàn bầu Lê Hoài Phương, Nhóm Cỏ Lạ với những tiết mục đậm chất văn hoá truyền thống nhưng cũng vô cùng sôi động. Cùng với sự góp mặt của các nghệ sỹ của Đoàn Nghệ thuật dân tộc tỉnh Lào Cai qua các tiết mục múa, hát đặc trưng của vùng núi Tây Bắc.


Chương trình sẽ là chiếc cầu nối đưa Lào Cai, Sa Pa đến với Hàn Quốc gần hơn và đưa văn hóa Hàn Quốc đến gần hơn với người dân và du khách Việt Nam cũng như Lào Cai, Sa Pa.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.