Header Ads

Lễ Hội Mùa Đông Bắc Hà 2020

 Theo kế hoạch, Lễ hội mùa đông Bắc Hà năm 2020 sẽ diễn ra từ ngày 20 - 22/11 với nhiều hoạt động đặc sắc, trọng tâm là hướng đến giữ gìn, phát huy các bản sắc văn hóa truyền thống tốt đẹp của Nhân dân các dân tộc địa phương.


Lễ hội mùa đông huyện Bắc Hà năm 2020 sẽ diễn ra các hoạt động như: Lễ hội ẩm thực “Mâm cơm Bắc Hà”, hội thi khèn Mông lần thứ nhất, lễ hội đường phố, chợ đêm Bắc Hà; khám phá trải nghiệm chợ văn hóa và các hoạt động tại dinh thự Hoàng A Tưởng, thung lũng hoa Bắc Hà, trang trại hoa hồng cổ km7 và các làng du lịch cộng đồng. Trong khuôn khổ lễ hội còn diễn ra giải đua ngựa xã Na Hối mở rộng lần thứ nhất.

Dinh thự Hoàng A Tưởng là một trong những nơi thu hút khách du lịch mỗi khi đến với Bắc Hà.

Đây là năm đầu tiên Bắc Hà tổ chức Lễ hội mùa đông với chuỗi các sự kiện mang đậm dấu ấn bản sắc văn hóa truyền thống các dân tộc địa phương. Thông qua lễ hội, Bắc Hà mong muốn tạo ra và làm phong phú thêm các sản phẩm du lịch mới, góp phần thu hút khách du lịch đến với Bắc Hà. Đây cũng là hoạt động nhằm kích cầu và thu hút khách du lịch đến với Bắc Hà sau thời gian bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

Ngọc Thủy

Nguồn: http://laocaitv.vn/van-hoa-du-lich/le-hoi-mua-dong-bac-ha-nam-2020-se-dien-ra-tu-ngay-20-2211

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.