Header Ads

Lẩu Nướng Hoàng Minh Sapa

 ĐẶT BÀN - 0869.299.959 - Email: thixasapalaocai@gmail.com - Website: www.thixasapa.com


Như ta đã biết, ẩm thực Sapa mang một nét đặc trưng riêng tùy vào từng miền, kết hợp với những mùa như Xuân, Hạ, Thu, Đông lại có những món ăn riêng độc đáo nổi bật. Chính vì thế Ẩm thực Sapa được coi như là một trong những chủ đề nóng với nhiều cách chế biến và cách thưởng thức.

    Nếu bạn muốn thưởng thức hương vị của món ăn Sapa ngay tại Sapa, hãy đặt chân tới Nhà hàng lẩu nướng Hoàng Minh để thỏa sức say mê sự ngọt ngào của món ăn mang đậm nét Sapa .


Được mở ra năm 2015, nhà hàng Nướng & Lẩu Hoàng Minh đã thành công trong việc tạo dựng nên một chuẩn mực mới cho ẩm thực Lẩu - Nướng tại Việt Nam. Đến với Hoàng Minh thực khách có thể thoải mái lựa chọn các món nướng đa dạng từ bò, gia cầm, hải sản được nuôi trồng tại địa phương

    Với một thực đơn vô cùng đa dạng và đặc biệt nổi tiếng của Sapa  Nhà hàng lẩu nướng Hoàng Minh bạn sẽ thưởng thức món ăn được chế biến hết sức tâm huyết của đầu bếp với nhiều năm  kinh nghiệm . Hay bạn muốn món ăn chế biến sẵn hay tại chế biến ngay tại bàn nướng bạn cũng có thể lựa chọn. 

Sự kết hợp Hài hòa của cấu trúc tạo nên nhà hàng Hoàng Minh ngon tại Sapa, sự tiện nghi trong việc bầy trí đầu tư sắp xếp của nhà hàng sẽ là nơi tuyệt vời để thưởng thức món ăn Sapa, những món ăn đậm nét đặc sắc văn hóa tài nghệ của đầu bếp Hoàng Minh. Nơi đây là nơi thật lý tưởng địa điểm thú vị tụ họp gia đình người thân và bạn bè, đồng nghiệp vào những dịp lễ hay cuối tuần làm việc mệt mỏi.


 Với vị trí tọa lạc tại  số 044 Phố Cầu Mây - Thị Xã Sapa - Lào Cai  cùng với đó là không gian ấm cúng mang một vẻ khác biệt với những nhà Hàng ẩm thực khác.

    Với một thực đơn của những món  đa dạng tươi ngon và không thể không hấp dẫn với những người có tâm hồn ăn uống và ngay cả những người khó tính trong việc ăn uống nhất. Những món ăn ở đây được chế biến ngon tuyệt của bàn tay tài hoa của đầu bếp tại đây sự nghệ thuật trong cách làm chế biến món ăn và đặc biệt sự bày trí món ăn.

    Nét độc đáo riêng của nhà hàng Hoàng Minh thể hiện không chỉ trong phong cách phục vụ cách chế biến thức ăn, nướng trực tiếp trên lửa và không khói giúp cho thực khách thưởng thức được những món nướng Hoàng Minh thơm ngon chuẩn vị nhất mà không phải lo lắng bất kỳ vấn đề gì khác.

    khung cảnh đẹp, không gian sang trọng đậm chất Sapa, thực đơn độc đáo, phục vụ tận tình kết hợp với vị trí đắc địa gần khu trung tâm đây quả thật là một địa điểm tuyệt vời để thưởng thức những món ăn Sapa thơm ngon ngay giữa lòng phố cổ Cầu Mây.


 

 

 

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.