Header Ads

Rực rỡ màn trình diễn nghệ thuật Khai mạc Tuần văn hóa du lịch chào mừng 120 năm du lịch Sa Pa

Rực rỡ màn trình diễn nghệ thuật Khai mạc Tuần văn hóa du lịch chào mừng 120 năm du lịch Sa Pa

Tối ngày 20/09, UBND thị xã Sa Pa long trọng tổ chức khai mạc Tuần Văn hóa du lịch Sa Pa.

Sự kiện Tuần Văn hóa du lịch chào mừng 120 năm du lịch Sa Pa diễn ra từ ngày 20/9 đến hết ngày 30/9/2023 là một trong những sự kiện đặc biệt, là điểm nhấn trong chuỗi sự kiện giới thiệu hành trình 120 năm du lịch Sa Pa.

Khai mạc Tuần văn hóa du lịch chào mừng 120 năm du lịch Sa Pa.

Sự kiện góp phần quảng bá tiềm năng du lịch, liên kết phát triển, khai thác các sản phẩm du lịch hấp dẫn, đặc sắc riêng có của Sa Pa; hướng tới xây dựng khu du lịch quốc gia Sa Pa mang tầm quốc tế.

Ông Đỗ Văn Tân, Phó Chủ tịch UBND thị xã Sa Pa phát biểu khai mạc buổi lễ.

Phát biểu tại Lễ khai mạc, Phó Chủ tịch UBND thị xã Sa Pa Đỗ Văn Tân nhấn mạnh, các hoạt động, sự kiện phong phú, đa dạng tại Tuần văn hóa du lịch tại Sa Pa mang ý nghĩa quan trọng trong việc tiếp nối, phát huy truyền thống văn hóa tốt đẹp của vùng đất, con người Sa Pa; góp phần bảo tồn và phát huy giá trị di sản văn hóa gắn với phát triển du lịch bền vững và phát triển kinh tế - xã hội; đưa du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn chiếm tỷ trọng cao trong cơ cấu kinh tế của thị xã.

Tiết mục nghệ thuật đặc sắc tại buổi lễ khai mạc.
Tuần Văn hóa du lịch chào mừng 120 năm du lịch Sa Pa với 10 hoạt động chính. Điểm nhấn trong Tuần văn hóa du lịch là show diễn thực cảnh “vũ điệu dưới trăng” và “điểm hẹn” được trích từ kịch bản “Thì thầm sương mây”; với sự tham gia của gần 300 "diễn viên không chuyên" là người dân tộc thiểu số tại Sa Pa; hy vọng sẽ đem lại cho quý đại biểu, du khách những trải nghiệm thú vị, để thêm yêu, thêm quý miền đất này.
Rất đông du khách và nhân dân đã đến tham dự buổi lễ Khai mạc và thưởng thức các tiết mục đặc sắc.

Tuần Văn hóa du lịch Sa Pa với nhiều hoạt động, sự kiện phong phú, đa dạng, có ý nghĩa quan trọng trong việc tiếp nối, phát huy truyền thống văn hóa tốt đẹp của vùng đất, con người Sa Pa.

Qua đó góp phần bảo tồn và phát huy giá trị di sản văn hóa gắn với phát triển du lịch bền vững và phát triển kinh tế - xã hội đưa du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn chiếm tỷ trọng cao trong cơ cấu kinh tế của thị xã.

Một số hình ảnh tại buổi khai mạc








Nguồn: https://baophapluat.vn/ruc-ro-man-trinh-dien-nghe-thuat-khai-mac-tuan-van-hoa-du-lich-chao-mung-120-nam-du-lich-sa-pa-post488824.html

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.