Header Ads

Nhà Hàng Việt Deli Sapa



VIET DELI – MÓN NGON TÂY BẮC

Viet Deli (Món ngon Tây Bắc) sẽ đưa bạn đến trung tâm thị trấn Sapa, nơi ẩn chứa bao điều kỳ diệu của cảnh sắc thiên nhiên, từ trung tâm thị trấn quý khách cũng có thể ngắm nhìn khung cảnh hùng vĩ của thiên nhiên.. Nếu đã một lần thưởng thức ẩm thực tại nhà hàng Viet Deli, bạn sẽ không thể quên được hương vị “ngất ngây” của những món gỏi cá hồi, cá tầm rang muối, gà đen thuốc bắc, thịt lợn bản quay…

Hãy đồng hành cùng Viet Deli để có cơ hội thưởng thức những món ăn hấp dẫn đặc sản Sapa – “thiên đường ẩm thực Tây Bắc” chính hiệu.. Nhà hàng Viet Deli có 2 dạng thực đơn để Quý Khách lựa chọn là: Đặt xuất ăn cho đoàn và Gọi Món.

Menu

Hơn 200 món ăn được chắt lọc từ Tinh hoa ẩm thực Tây Bắc cùng nhiều combo và set bộ hấp dẫn đều có trong menu của Viet Deli. Ngoài ra các bạn còn được thưởng thức những món ăn đặc trưng và nổi tiếng trong văn hoá ẩm thực của Tây Bắc do những đầu bếp nổi tiếng chế biến. Đừng quên đặt bàn tại nhà hàng Viet Deli để vừa được ăn ngon vừa nhận ngay ưu đãi hấp dẫn của nhà hàng nhé. Chúc quý khách có những trải nghiệm ẩm thực thú vị.



Hệ Thống VietDeli

Cùng với vẻ đẹp thiên nhiên, con người nơi đây, Sapa còn níu chân các vị khách phương xa bởi ẩm thực bình dị, độc đáo, mang hương vị đặc trưng núi rừng. Hãy một lần du lịch Sapa để được thưởng thức những món ăn mang đậm hương vị núi rừng Tây Bắc. Để cảm nhận trọn vẹn nhất về thiên nhiên, con người nơi đây.

Hãy lựa chọn địa điểm gần bạn nhất và liên hệ đặt bàn ngay nhé!

Quý khách vui lòng đặt bàn trước để Viet Deli có sự chuẩn bị và chào đón quý khách được tốt nhất.

Gợi ý đặt bàn:

  1. Đi 1 người: đặt bàn đơn
  2. Đi 2 người: đặt bàn đôi
  3. Đi nhóm 4-6 người: đặt bàn 6 người.
  4. Đi nhóm 6-12 người: đặt bàn dài
  5. Đi nhóm >12 người: gọi trực tiếp Hotline: 0963.074.713

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.