Header Ads

Khách Sạn Quân Đội Sapa

Tọa lạc tại trung tâm thị xã Sapa, khách sạn Quân Đội Sapa là một trong số ít nơi lưu trú tại Lào Cai, đem đến không gian nghỉ dưỡng trong lành, thoải mái nhất cho du khách.


khách sạn Quân Đội Sapa được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại kết hợp tự nhiên phóng khoáng với gần 200 phòng nghỉ. Trong đó có 145 phòng tiêu chuẩn 2 sao cùng 15 phòng vip trang bị cơ sở vật chất, tiện nghi sang trọng. Các phòng nghỉ tại đây đều có view nhìn ra toàn cảnh núi non tuyệt đẹp. Dù lưu trú ở phòng nào, quý khách cũng được tận hưởng các tiện nghi như quạt máy, tủ quần áo, ti vi truyền hình cáp màn hình phẳng, mini bar, trà/cà phê,... Trong khi đó, một số phòng nghỉ có phòng tắm riêng đi kèm các vật dụng vệ sinh cá nhân miễn phí.


Đến với khách sạn Quân Đội Sapa, quý khách có thể yêu cầu các dịch vụ tiện ích như giữ hành lý, thu đổi ngoại tệ, giặt là hoặc thư giãn với liệu pháp massage chuyên nghiệp. Nếu có nhu cầu khám phá các điểm đến nổi tiếng trong khu vực, bạn có thể thuê xe đạp/xe hơi hoặc thuận tiện hơn bằng cách đặt tour nhanh chóng tại quầy lễ tân với một khoản nhỏ phụ phí,…




Không những vậy, khách sạn Quân Đội Sapa còn nhà hàng trong khuôn viên phục vụ bữa sáng tự chọn gồm các món ăn đặc sản Tây Bắc và thực đơn Á – Âu ngon miệng. Sau một ngày tham quan các điểm du lịch ở Sapa, quầy bar là nơi lý tưởng giúp bạn thư giãn, thưởng thức các loại thức uống đa dạng và thả hồn phiêu lãng cùng mây ngàn,…




Đây là một khách sạn tại Sapa đáng để bạn ở lại. Đặt phòng trực tuyến tại www.thixasapa.com chỉ với một cú click chuột, bạn sẽ giữ ngay được phòng nghỉ chất lượng ở khách sạn Quân Đội Sapa. 

Add: 012 Đường Hoàng Liên - Thị xã Sapa 
Hotline: 0869299959

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.