Header Ads

Nhiều sự kiện hấp dẫn sẽ được tổ chức tại Festival “Tinh hoa Tây Bắc - Hương sắc Lào Cai”

Với chủ đề “Kết nối khát vọng xanh”, Festival “Tinh hoa Tây Bắc - Hương sắc Lào Cai” năm 2022 sẽ diễn ra từ ngày 26/8 - 28/8 tại thành phố Lào Cai và thị xã Sa Pa với nhiều sự kiện độc đáo, hấp dẫn.

Festival “Tinh hoa Tây Bắc - Hương sắc Lào Cai” mở rộng dự kiến diễn ra từ 26 - 28/8

Theo đó, tại thành phố Lào Cai vào 20h ngày 27/8 sẽ diễn ra chương trình nghệ thuật Festival “Tinh hoa Tây Bắc - Hương sắc Lào Cai” với chủ đề “Kết nối khát vọng xanh”. Chương trình có sự tham gia của 300 diễn viên, sử dụng nghệ thuật dẫn chuyện kết hợp với trình diễn nghệ thuật trên sân khấu, giới thiệu một cách sinh động về các điểm du lịch đặc sắc của Lào Cai và tiềm năng du lịch của các tỉnh trung du và miền núi Bắc Bộ.

Chương trình trải nghiệm sản phẩm du lịch mới “Sa Pa lặng lẽ yêu” và giới thiệu điểm đến du lịch đặc sắc của 8 tỉnh Tây Bắc mở rộng và thành phố Hồ Chí Minh sẽ được tổ chức từ ngày 26/8 - 28/8, tại thị xã Sa Pa. 

Đây là năm thứ hai Festival “Tinh hoa Tây Bắc - Hương sắc Lào Cai” diễn ra với đầy đủ các sự kiện du lịch – văn hóa nổi bật, khác biệt; kết nối giữa Sa Pa của hiện đại với Sa Pa của một thời lặng lẽ; kết nối du khách đến với Lào Cai - nơi hào hùng về lịch sử, hùng vĩ về cảnh quan và đặc sắc về văn hóa.




Nguồn: http://laocaitv.vn/tin-tuc/nhieu-su-kien-hap-dan-se-duoc-to-chuc-tai-festival-tinh-hoa-tay-bac-huong-sac-lao-cai

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.