Header Ads

Sapa Melody Hotel


SAPA MELODY HOTEL tọa lạc ngay giữa lòng thị trấn Sapa, sở hữu vị trí đắc địa với tầm nhìn hướng thẳng ra phía núi Hàm Rồng , Nhà Thờ Đá , sân Quảng Trường , tòa nhà Sunplaza …

Khi đặt chân đến đây, du khách không chỉ có cơ hội chiêm ngưỡng vẻ đẹp thanh bình của mảnh đất Sapa mà còn được phục vụ một cách chu đáo, tận tình bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Cơ sở vật chất cũng như dịch vụ ở Sapa Melody Hotel luôn được đảm bảo với chất lượng cao, cam kết mang đến cho khách hàng sự thoải mái , ấm áp và thân tình.

Sapa Melody Hotel với tiêu chuẩn 3 sao , 21 phòng nghỉ cùng với phong cách và bài trí nội thất pha trộn hài hòa giữa nét truyền thống trong bản sắc văn hóa của các dân tộc vùng cao Sapa và kiến trúc hiện đại.

Sapa Melody Hotel có Nhà hàng nằm trên tầng 6 với view nhìn trọn vẹn toàn cảnh trái tim Sapa cùng với sức chứa 80 khách phục vụ các món ăn Á – Âu , đặc sản Sapa …

Sapa Melody Hotel – được ví như Bản giai điệu trữ tình của Sapa sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho du khách, để vừa tận hưởng thiên nhiên Sapa hùng vĩ, thơ mộng, vừa được trải nghiệm dịch vụ tiện nghi cho chuyến nghỉ dưỡng của mình .



ĐẶT PHÒNG: 00 84 (0) 772519999

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.