Header Ads

Mộc Sapa Hotel 3 Sao Trung Tâm Phố Cổ Đèn Lồng

 Nằm ở trung tâm thị trấn Sapa, khách sạn Mộc Sapa Hotel được đánh giá là một trong những nơi nghỉ dưỡng lý tưởng cho những ai muốn tìm chút bình yên giữa thiên nhiên hoang dã, trong lành. Từ khách sạn chỉ mất chưa đầy 5 phút đi bộ quý khách có thể dễ dàng tới chợ tình hay nhà thờ đá trung tâm chợ đêm của Sa Pa khám phá và thưởng thức những món ăn đặc sản của ẩm thực Tây Bắc hay dạo quanh các gian hàng mua sắm những món đồ lưu niệm dành cho bạn bè người thân.

Đến với khách sạn Mộc Sapa Hotel du khách sẽ dễ dàng có những cảm giác ấm cúng, cách thức bài trí nội thất hài hoà, hài lòng với sự phục vụ tận tình chu đáo của đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, giá cả hợp lý.

Khách sạn có 29 phòng gồm hai chủng loại phòng ( Phòng sang trọng 1 giường to và phòng sang trọng 2 giường ) Hai loại phòng này có thể chứa hai người lớn và kèm theo một trẻ nhỏ ngủ với bố mẹ, phù hợp với mọi đối tượng du lịch, tuần trăng mật, khách gia đình, khách công vụ hoặc khách đi theo nhóm nhỏ. Mọi tiện nghi trong phòng đều được trang bị đạt chuẩn 3 sao quốc tế, sạch sẽ , ấm cúng.

Hầu hết phòng nghỉ của khách sạn đều có những ban công riêng biệt, đứng trên đó du khách sẽ phải sững sờ trước một thị trấn Sa Pa đẹp như tranh, thoát ẩn thoát hiện trong những làn sương trắng , xa hơn là thung lũng Mường Hoa uốn mình theo dải núi Hoàng Liên nguy nga tráng lệ.



Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.