Header Ads

Vé Cáp Treo Fansipan (710k / Người)

 1. Giới thiệu hệ thống cáp treo fansipan – Đường lên “Nóc nhà Đông Dương”.

Cáp treo Fansipan nằm trong tổ hợp khu du lịch Sun World Fansipan Legend, là phương tiện đưa du khách lên đỉnh Fansipan ở độ cao 3.143m – chinh phục Nóc nhà Đông Dương.

ĐẶT VÉ UY TÍN : Mr Kiên - 0869299959 - thixasapalaocai@gmail.com

KHÔNG PHẢI CHỜ ĐỢI XẾP HÀNG 

GIAO VÉ TẬN KHÁCH SẠN

Mùa săn mây trên nóc nhà Đông Dương


Trước đây, du khách phải bỏ ra khoảng 2 ngày để leo từ chân núi lên đỉnh Fansipan. Quá trình này đòi hỏi thời gian, sức khỏe, niềm yêu thích đặc biệt với leo núi. Đặt chân lên Nóc nhà Đông Dương là niềm ao ước của nhiều người, nhưng không phải ai cũng có điều kiện để thực hiện nó.

Fansipan là ngọn núi cao nhất 3 nước Đông Dương.

Được khởi công tháng 11/2013 và chính thức đi vào hoạt động ngày 02/02/2016, cáp treo Fansipan đã hiện thực hóa ước mơ chinh phục đỉnh Fansipan, rút ngắn thời gian chinh phục “nóc nhà Đông Dương” xuống còn 15 phút.

Cáp treo Fansipan được thực hiện bởi 2 hãng cáp treo lừng danh: Doppelmayr và Garaventa với công nghệ sản xuất hiện đại nhất thế giới. Hệ thống cáp treo đạt chuẩn quy định an toàn của Hiệp hội cáp treo Châu Âu.

Hệ thống cáp treo Fansipan vận hành êm ái ngay cả trong điều kiện gió mạnh hay thời tiết khắc nghiệt.

Cáp treo Fansipan là tuyến cáp treo 3 dây với chiều dài 6.292,5m, bao gồm 6 trụ chính, mỗi trụ cách nhau 1km.

Hệ thống cáp treo bao gồm 33 cabin, tổng công suất lên tới 2.000 khách/giờ. Sức chứa tối đa là 35 người/cabin. Xung quanh cabin là 6 mặt kính cường lực trong suốt, giúp du khách dễ dàng chiêm ngưỡng và check-in với thiên nhiên kỳ vĩ.

Bên trong cabin có ghế ngồi, wifi, quạt gió giúp quá trình di chuyển trên cáp treo của du khách thoải mái nhất.

Giờ vận hành cáp treo Fansipan: Từ 8h30 đến 16h00 hàng ngày. Khoảng thời gian lý tưởng để bạn chiêm ngưỡng toàn bộ vẻ đẹp của núi non, mây ngàn ở đây là từ 9h00 – 15h00.

Du khách cần lưu ý giờ hoạt động của cáp treo để lên lịch trình tham quan Fansipan hợp lý nhất.

Đặc biệt, Cáp treo Fansipan đạt kỷ lục Guinness là hệ thống cáp treo có độ chênh giữa ga đi – ga đến lớn nhất thế giới (1410m).

2. Trải nghiệm độc đáo trên cáp treo fansipan

Hoà mình vào núi rừng Tây Bắc hùng vĩ: Ngồi cáp treo, du khách sẽ có cảm giác như đang lơ lửng giữa lưng trời. Cabin với 4 mặt kính xung quanh trong suốt đưa du khách lạc vào làn sương mờ tựa chốn bồng lai.


Càng lên cao, tiết trời lạnh dần, những làn sương mù dày hơn khiến du khách như được lạc vào chốn bồng lai.

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp kỳ vĩ dãy Hoàng Liên Sơn: Cáp treo sẽ đưa du khách băng qua những thảm rừng nguyên sinh trải rộng bạt ngàn, dãy núi non trùng điệp. Du khách sẽ cảm thấy mình nhỏ bé, an yên hơn bao giờ hết.

Thỏa sức ngắm cảnh bằng hệ thống cáp treo Fansipan hiện đại.

Ngắm nhìn vẻ đẹp mê hồn của thung lũng Mường Hoa: Du ngoạn trên không ở độ cao lý tưởng, cáp treo đưa du khách chiêm ngưỡng những thửa ruộng bậc thang vàng hoe mùa lúa chín, bản làng mộc mạc… Đừng quên check-in để lưu lại những tấm hình ấn tượng trong chuyến du hành thú vị này.

Từ trên cáp treo, du khách sẽ choáng ngợp trước bức tranh thiên nhiên tuyệt mỹ của ruộng bậc thang đang mùa lúa chín vàng rực cả góc trời

Từ trên cáp treo, du khách sẽ choáng ngợp trước bức tranh thiên nhiên tuyệt mỹ của ruộng bậc thang đang mùa lúa chín vàng rực cả góc trời

Ngắm nhìn từng vạt Đỗ Quyên nở rực rỡ ven bờ suối cũng là một trải nghiệm không thể nào quên đối với du khách đi cáp treo Fansipan

Cáp treo Fansipan hiện thực hóa giấc mơ chinh phục “Nóc nhà Đông Dương” chỉ vỏn vẹn trong 15 phút. Cùng với đó là những trải nghiệm tuyệt vời ở Khu tâm linh, Cột cờ – hình ảnh thiêng liêng của Tổ quốc… trong quần thể du lịch Sun World Fansipan Legend trên đỉnh Fansipan.

Chinh phục cột mốc 3.143m, phóng tầm mắt ngắm nhìn đất trời hùng vĩ là điều hãnh diện của nhiều người khi đặt chân lên đây

Không chỉ tìm hiểu những thông tin giới thiệu về Cáp treo Fansipan, nếu có ý định chinh phục “Nóc nhà Đông Dương”, bạn nên tham khảo giá vé cáp treo cập nhật mới nhất tại TRANG BÁN VÉ của THIXASAPA.COM để có sự chuẩn bị tốt nhất cho chuyến du lịch để đời.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.