Header Ads

Vé Cầu Kính Rồng Mây (380k / Người)

 CẦU KÍNH RỒNG MÂY LAI CHÂU

ĐẶT VÉ ĐIỆN TỬ AN TOÀN TIỆN LỢI - 0869.299.959 - Email: thixasapalaocai@gmail.com

Cầu kính rồng mây Lai Châu nằm trên đỉnh đèo Ô Quy Hồ, thuộc xã Sơn Bình, huyện Tam Đường, tỉnh Lai Châu, cách Sa Pa 17 km, cách thành phố Lai Châu 46km đã đi vào hoạt động từ ngày 16/11/2019.

Cầu kính rồng mây Lai Châu được mệnh danh là “Đường lên Thiên đỉnh” có hệ thống thang máy lồng kính là công trình đầu tiên có mặt tại Việt Nam với tổng chiều cao 305m, thiết kế ba bề mặt kính trong suốt vươn ra vách núi 60m, lối đi rộng 5 m nối buồng thang máy vào vách núi đá trên độ cao 2.200m so với mực nước biển và 548,5m so với độ cao khe núi của dãy Hoàng Liên Sơn, có khả năng chịu lực và an toàn cao. Buồng thang máy có sức chứa 30 người với tốc độ di chuyển không quá nhanh đưa khách xuyên qua các tầng mây, thỏa sức chiêm ngắm vẻ đẹp hùng vĩ của núi rừng và cảnh quan… Theo ước tính, mỗi giờ thang máy có thể vận chuyển 1.200 khách du lịch.

Cầu kính rồng mây Lai Châu là nơi thích hợp cho du khách trả nghiệm du lịch ngắm cảnh, du lịch sinh thái, du lịch nghỉ dưỡng, du lịch mạo hiểm với những trò chơi hấp dẫn như nhảy Bungee, trượt Zipling, nhảy dù, khinh khí cầu, vòng xoay mặt trời. Đến đây du khách sẽ được thưởng thức cảm giác cưỡi mây đạp gió, thưởng ngoạn khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ đẹp như tiên cảnh.


Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.