Header Ads

Legend Sapa Hotel

 Khách sạn Huyền Thoại (Legend Sapa Hotel) tọa lạc ngay gần chân núi Hàm Rồng thơ mộng, trên tuyến “Phố cổ Cầu Mây – Mường Hoa – Đồng Lợi” chắc chắn sẽ mang tới những trải nghiệm mới và thú vị cho chuyến nghỉ dưỡng, du lịch, mua sắm và công tác của Quý khách. Khách sạn đồng thời cung cấp dịch vụ đón/ tiễn sân ga, xe trung chuyển thuận tiện, đưa quý khách tới những điểm tham quan, du lịch nổi tiếng của Sapa.

Khách sạn được đầu tư những tiện nghi cơ bản cùng với nhiều dịch vụ cao cấp đặc biệt phục vụ khách hàng. Với hệ thống phòng nghỉ rộng rãi khép kín và đầy đủ tiện nghi, có ban công rộng phía trước mang lại cảm giác thoáng mát về mùa hè và mùa đông được làm ấm bởi hệ thống lò sưởi sẽ xua tan đi cái lạnh của Sa Pa.

Khách sạn Huyền Thoại Sapa thu hút du khách bởi những buổi sớm mai chiếu ánh nắng len lỏi vào phòng xoa dịu tiết trời lạnh giữa vùng đất Sa Pa. Nếu như bạn một lần đặt chân đến Khách sạn Huyền Thoại bạn sẽ có cơ hội tận hưởng những giây phút thư giãn tuyệt vời giữa chốn bình yên không ồn ào, không náo nhiệt như những thành phố khác. Cảm giác thư giãn bình yên sẽ làm bạn hài lòng.

Khách có thể sắp xếp các chuyến đi trong ngày tại bàn bán tour hoặc thuê xe đạp/ xe máy để khám phá cảnh quan đẹp đẽ ở thị trấn thơ mộng mà yên bình này. Nhà hàng trong khách sạn phục vụ các món ăn truyền thống của Việt Nam và đặc sản Sa Pa. Bữa sáng hàng ngày cũng như bữa tối thân mật bên ánh nến cũng được bố trí tại đây.

Đội ngũ nhân viên của Khách sạn Huyền Thoại Sapa luôn được đào tạo nâng cao trình độ, chuyên môn, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của du khách hàng chắc chắn sẽ đem lại cho du khách một kỳ nghỉ đầy ý nghĩa tại Sapa.

Bên cạnh đó, khi đặt phòng khách sạn Huyền Thoại Sapa, khách sạn còn gợi ý cho bạn những hoạt động vui chơi giải trí bảo đảm bạn luôn thấy hứng thú trong suốt kỳ nghỉ. Khách sạn Huyền Thoại luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho du khách.


Địa chỉ:  024 phố Đồng Lợi, Thị trấn Sa Pa, huyện Sa Pa, tỉnh Lào Cai, Việt Nam

Điện thoại:  +84 98 388 97 98

Di động:  +84 94 250 96 96

Website: www.legendhotel.com.vn

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.