Header Ads

Vé Tham Quan Cầu Kính Rồng Mây

ĐẶT VÉ NHANH & GIAO VÉ TẬN NƠI 
Hotline: 0869299959 - Email: thixasapalaocai@gmail.com

Hệ thống thang máy ngoài trời và Cầu kính được khởi công xây dựng từ đầu năm 2017 và ước tính hoàn thiện đi vào hoạt động khoảng tháng 6 năm 2019, toàn bộ quy trình thực hiên dự án đều được tiến hành cẩn thận, trải qua các bước thẩm định và phê duyệt đúng các quy trình và pháp luật hiện hành. Công trình hoàn toàn là sản phẩm sáng tạo và được  xây dựng bởi Công ty cổ phần Tập đoàn Hoàng Liên Sơn. Với ý tưởng thiết kế độc đáo và đối chiếu thông số của các đồng sản phẩm ( Thang máy ngoài trời cao 326,136m tại Trương Gia Giới – Trung Quốc và Cầu kính cao 218m tại tỉnh Hà Bắc – Trung Quốc)  thì nhận thấy Hệ thống Cầu kính và Thang máy ngoài trời thuộc Khu du lịch Rồng Mây do Công ty cổ phần Tập đoàn Hoàng Liên Sơn làm chủ đầu tư đã đạt đến con số chiều cao kỷ lục của thế giới.


Chìm trong làn mây bồng bềnh lẫn trong màn sương lung linh huyền ảo, vẽ lên một bức tranh sơn thủy hữu tình. Nơi đây, có thứ tài nguyên vô giá đó là khí hậu trong lành mát mẻ, mang nhiều sắc thái đa dạng.


Tổ hợp khu vui chơi giải trí của khu du lịch mang đẳng cấp quốc tế bao gồm các hạng mục như hệ thống thang máy lồng kính. Bên cạnh đó còn có những trò chơi mạo hiểm như nhảy bungee, cáp trượt, nhảy dù, kinh khí cầu, vòng xoay mặt trời… sẽ mang lại những chuyến phiêu lưu đầy thú vị, cho du khách trải nghiệm và khám phá khu vui chơi giải trí đầy kì bí, màu nhiệm theo những cách tuyệt vời nhất.


Ngoài những hạng mục vui chơi giải trí bậc nhất Tây Bắc thì khu nghỉ dưỡng trong quần thể du lịch Rồng Mây có khách sạn nhà hàng hiện đại, khu bungalow tuyệt đẹp phù hợp nghỉ dưỡng, du khách tha hồ đắm mình vào thiên nhiên và trốn bồng lai tiên cảnh, những làn sương sớm, cảm nhận vẻ đẹp của núi rừng Tây Bắc.


Đặc biệt đến với nơi đây du khách còn được tìm hiểu về nền văn hóa của người dân tộc Mông với những nét truyền thống như: đan lát thổ cẩm, đồ trang sức bằng bạc, làm yên cương ngựa….


Đặt chân tới khu du lịch Rồng Mây du khách sẽ ngỡ ngàng trước bức tranh non nước hữu tình với những dãy đồi núi trùng điệp ẩn mình lấp ló sau những làn sương khói huyền ảo, du khách sẽ được trải nghiệm những con đường xanh giữa các vách núi, với khung cảnh thiên nhiên của khu du lịch Rồng Mây.
Được tạo bởi Blogger.