Header Ads

Dịch Vụ Cho Thuê Xe Máy Sapa

ĐẶT XE NHANH & GIAO XE TẬN NƠI 
Hotline: 0869299959 - Email: thixasapalaocai@gmail.com

Sapa luôn là một điểm đến thú vị và thu hút đặc biệt với du khách. Bởi địa hình khá hiểm trở cùng các điểm tham quan khá xa nhau nên việc lựa chọn xe máy làm phương tiện đi lại chính là điều tốt nhất. Để bạn có thể di chuyển một cách an toàn tiết kiệm thì chuyên mục gửi tới bạn những kinh nghiệm thuê xe máy ở Sapa cụ thể, chi tiết kèm giá thành, địa chỉ nhé.
Kinh nghiệm thuê xe máy ở Sapa cụ thể giá cả kèm địa chỉ. Hướng dẫn, lưu ý quan trọng khi thuê xe máy ở Sapa an toàn, tiết kiệm


Giá thuê xe máy ở Sapa
Giá thuê xe máy ở Sapa dao động trong khoảng từ 80k tới 240k mức giá trên cũng còn tùy thuộc rất nhiều vào từng loại xe cũng như thời điểm mà bạn thuê. Do vậy bạn hãy căn cứ vào mức giá trên để thuê xe cũng như mặc cả giá sao cho phù hợp nhất nhé.


Những lưu ý quan trọng khi thuê xe máy ở Sapa để vừa tiết kiệm lại an toàn
Trước khi đưa những quyết định về thuê xe ở Sapa thì bạn cần cân nhắc những lưu ý sau đây để có thể tìm được cho mình một chiếc xe ưng ý, giá cả phù hợp cho suốt chuyến hành trình.
+ Bạn nên lựa chọn những hàng xe đời sau để thuận tiện đi lại và dễ sử dụng như: xe jupiter, Wave RS…Trong các loại xe đó thì nên chọn Wave RS vì rất phổ thông, dễ sử dụng lại tiết kiệm xăng nữa đó.
+ Để tránh trường hợp phải đền oan thì khi nhận xe thì bạn nhất định phải kiểm tra thực sự kỹ lưỡng trước, sau xe cùng đèn, còi, khóa cổ, xi nhan…
+ Bạn nhớ xin số điện thoại của chủ thuê xe để chủ động trong mọi việc nhé
+ Đổ xăng ngay sau khi thuê xe vì các cây xăng ở Sapa thường mở rất muộn, đóng cửa sớm và lại ở cách rất xa nhau.
+ Nếu bạn đi gần hay xung quanh thị trấn thì có thể thuê xe đạp hoặc đi bộ cho tiết kiệm lại an toàn.


Được tạo bởi Blogger.