Header Ads

Khách Sạn Nature View Sapa

Khách sạn Sapa Nature View tọa lạc ngay trung tâm của thị trấn Sapa cách nhà thờ đá và chợ tình Sapa 200m. Sở hữu vị trí lý tưởng, quý khách chỉ mất ít phút đi bộ là có thể ghé tham quan: Ga tàu lửa lên cáp treo Fansipan, công viên, nhà thờ đá Sapa, núi Hàm Rồng, hồ Sapa, trung tâm tổ chức sự kiện văn hóa Sapa.

Tất cả các phòng được thiết kế có ban công hoặc cửa sổ với tầm nhìn rộng và thoáng đãng nhìn xuống thung lũng Mường Hoa và dãy núi Hoàng Liên Sơn, đỉnh Fansipan. Mỗi phòng nghỉ đều được thiết kế trang nhã với đồ nội thất hiện đại và có máy điều hòa, thiết bị sưởi cũng như két an toàn cá nhân. Ngoài ra các phòng còn được trang bị TV màn hình phẳng, minibar và ấm đun nước điện. Một số phòng có sân hiên/ban công riêng. Phòng tắm riêng, máy sấy tóc và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Dịch vụ phòng cũng được cung cấp.

Khách sạn Sapa Nature View có 2 nhà hàng, nhà hàng tầng dưới liền kề với sảnh lễ tân với sức chứa 120 khách phục vụ cho khách ăn sáng buffet và khách đoàn ăn trưa, ăn tối. Nhà hàng và bar tầng trên cùng sức chứa 120 khách rất phù hợp với khách đoàn tổ chức sự kiện Gala dinner ngoài trời, được thiết kế theo phong cách kiến trúc Tân cổ điển, không gian thoáng đãng đem lại một cảm giác hết sức nhẹ nhàng, thỏa mái, thư giãn cho những thực khách khi ghé thăm và dùng bữa tại nhà hàng. Đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình với nhiều năm kinh nghiệm phục vụ các dòng khách Á - Âu - Mỹ, chắc chắn sẽ làm quý khách cảm thấy hài lòng trong thời gian lưu trú tại nơi đây.

Số phòng: 35 phòng

Đặt Phòng Khách Sạn - 0869.299.959 Email: thixasapalaocai@gmail.com






Video Khách Sạn Nature View


Được tạo bởi Blogger.