Header Ads

Nhà Hàng Ẩm Thực Tây Bắc Sapa Ngon Nhất Tại Sapa

 Những chuyến đi về vùng núi phía Bắc chưa bao giờ làm mình thất vọng, nhất là khi đến với thị trấn mờ sương Sapa. Khung cảnh nên thơ mà cũng hùng vĩ, khí hậu trong lành, tình người ấm áp. Và có thể là vì chữ duyên mà mình tìm được nhà hàng ẩm thực Tây Bắc rồi nghiền luôn.

1. Địa chỉ nhà hàng ẩm thực Tây Bắc ở đâu?

Nhà hàng ẩm thực Tây Bắc còn có tên gọi khác là The Hill Station sở hữu vị trí đắt địa, ngay tại số 037 đường Phanxipang, thị trấn Sapa. Con phố nhộn nhịp với rất nhiều cửa tiệm, quán cafe xinh đẹp và thu hút khách du lịch tham quan.

Địa chỉ này siêu dễ tìm, chỉ cách nhà thờ đá đúng 3 phút đi bộ, gần với cáp treo Phanxipang. Nằm ngay phố đi bộ đi xuống thăm bản Cát Cát nên bạn có thể đi tham quan thoải mái rồi trở lại nhà hàng thưởng thức tiệc trưa, tiệc tối. Tọa lạc ngay trung tâm thị trấn nên cũng rất tiện cho những bạn book phòng khách sạn, homestay, phù hợp để hẹn hò, ăn uống cùng gia đình, liên hoan, tụ tập bạn bè.

2. Không gian nổi bật của nhà hàng ẩm thực Tây Bắc

Không gian nhà hàng ẩm thực Tây Bắc Sapa gây ấn tượng ngay từ giây phút đầu tiên gặp gỡ. Giữa con phố nhộn nhịp, sầm uất thì đây là ngôi nhà mái ngói duy nhất mang dáng vẻ điềm đạm, cổ kính. Thiết kế mang đậm phong cách của người dân tộc vùng cao với những cột kèo bằng gỗ pơ mu, tường đá.

 

Pa Pỉnh Tộp ngon khó cưỡng

Diện tích nhà hàng rộng trên 200m2, sức chứa lên đến 200 khách, có cả khu vực trong nhà và ngoài trời. Sân thoáng mát, xếp được 8 bàn, decor những chậu cây cảnh tạo cảm giác yên bình, gần gũi thiên nhiên. Đây cũng là góc sống ảo lý tưởng mà thực khách đều muốn săn hình đẹp. Tầm nhìn thênh thang toàn cảnh thung lũng Mường Hoa, có nắng, có sương và bầu trời cao trong vắt.

Khu vực trong nhà thơm mùi gỗ pơ mu, không gian gọn gàng, sạch sẽ kết hợp họa tiết thổ cẩm, những món đồ handmade đậm bản sắc văn hóa dân tộc. Bàn ghế gỗ đơn giản, đủ tinh tế để bạn có được một địa điểm ăn uống ấm cúng, độc đáo và thưởng thức những món đặc sản Tây Bắc cực ngon.

3. Nhà hàng ẩm thực Tây Bắc chuyên các món đặc sản miền núi

Thực đơn của nhà hàng ẩm thực Tây Bắc Sapa Lào Cai vô cùng phong phú, chuyên các món ăn mà chỉ núi rừng Tây Bắc mới có. Được biết, đầu bếp của nhà hàng đã có kinh nghiệm đứng bếp tại hệ thống khách sạn 4 sao nổi tiếng Victoria Sapa và cũng là một người con của Yên Bái. Chính vì vậy, các món ăn tại nhà hàng đều là đặc sản và không một chút pha trộn nào.

Gà nướng sốt tiêu cay nồng cho ngày lạnh

Nếu bạn hỏi về các món độc đáo nhất thì sẽ rất khó trả lời, các món ăn đều cuốn hút, trang trí cũng rất đẹp. Đầu tiên hãy kể đến món cá nướng Pa Pỉnh Tộp, sở dĩ có cái tên như vậy là do người dân tộc đặt theo tiếng địa phương. Khác với cá nướng thông thường, nguyên liệu phải là cá bắt từ suối tự nhiên, còn tươi sống. Thay vì mổ bụng thì món này mổ lưng, mọi gia vị được trộn trước dưới sự kết hợp đặc biệt. Thịt cá nướng giòn ngoài, thịt chắc, ít xương và hương vị tuyệt vời, ăn rồi muốn ăn tiếp.

Các món gà cũng thuộc top những món ngon mà nhà hàng tâm đắc nhất, nếu đã đến đây thì nên thử ngay. Gà nướng lu chỉ 400k/ con, thịt gà chắc, mềm, da ngoài giòn và quan trọng là tẩm ướp ngon không chỗ chê. Món lẩu gà đen nấm Sapa giá 199k rất bổ dưỡng, món gà nướng sốt tiêu xanh chỉ 230k/ đĩa trông đầy đặn, hương vị đỉnh của chóp.

Lẩu gà đen nấm Sapa bỗ dưỡng

Vedette của quán chắc chắn là món trâu gác bếp A Páo do đích thân chủ nhà hàng chế biến. Đây cũng là món ăn đặc sản, nổi tiếng khắp nơi và cũng được bày bán ở nhiều địa điểm khác. Mình đã thử rất nhiều quán nhưng chỉ có thịt trâu gác bếp ở đây là có hương vị ấn tượng nhất.


Ngoài ra, nhà hàng còn nhiều món khác như nhộng ong núi, các món rau rừng, canh rau đắng tốt cho sức khỏe… Thêm một điều mà mình nghĩ bạn cũng nên thử chính là các món rượu vùng cao. Một chút nồng nàn xua tan cái lạnh và khiến tâm hồn bay bổng hơn chính là rượu chuối hột, rượu cần, rượu táo mèo hay rượu sâu chít. 

Món canh rau đắng giải nhiệt

4. Những dịch vụ và tiện ích nhà hàng ẩm thực Tây Bắc cung cấp

Nhà hàng ẩm thực Tây Bắc ở Sapa bên cạnh phục vụ nhu cầu ăn uống, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng thì còn nhận mộtt số dịch vụ đi kèm nữa. Với không gian rộng, thực khách có thể đặt bàn trước, đặt tiệc hay setup, trang trí tiệc. Nhà hàng có nhận tổ chức sự kiện, gala, ca múa nhạc dân tộc và chi phí sẽ theo yêu cầu của khách hàng.

Gà nướng lên mẹt cực ngon

Khách du lịch lần đầu đến Sapa còn quá xa lạ về đường đi và những con phố thì nhà hàng có hộ trợ đón miễn phí trong bán kính 2km. Dịch vụ trên có thể bằng xe điện hoặc taxi, vô cùng chu đáo. Với đoàn dưới 40 người có thể yêu cầu dịch vụ đốt lửa trại.

LIÊN HỆ ĐẶT BÀN : 0869.299.959 - thixasapalaocai@gmail.com


Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.