Header Ads

Hair Salon Hoàng Anh Sapa Nơi Vẻ Đẹp Chạm Tay Tới Cảm Xúc

Với vai trò là chuyên gia chăm sóc và tư vấn về tóc Hair Salon Hoàng Anh giúp bạn trở nên đẹp hơn với vẻ đẹp cá tính riêng, bạn sẽ đủ tự tin để chinh phục thế giới. "Hair Salon Hoàng Anh" - Một địa chỉ chăm sóc sắc đẹp đáng tin cậy dành cho mái tóc của bạn! Đến với Salon của chúng tôi, Quý khách sẽ hoàn toàn hài lòng và tin tưởng khi được chăm sóc một cách chu đáo và chuyên nghiệp. Với đội ngũ chuyên viên có kinh nghiệm lâu năm trong nghề, cùng với dòng sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp Morcoccanoil, Macadamia, Tigi, Davines... với những trang thiết bị hiện đại, Salon sẽ đem lại cho Quý khách không chỉ vẻ đẹp của mái tóc mà còn là những giây phút thư giãn thoải mái.


"Hair Salon Hoàng Anh" được thành lập năm 2006. Với lòng yêu nghề, nhiệt huyết cộng với sự sáng tạo, học hỏi không ngừng của nhà tạo mẫu tóc  Hoàng Anh, Salon đã và đang ngày càng đổi mới và phát triển để đáp ứng được mọi nhu cầu của Quý khách. Đến nay "Hair Salon Hoàng Anh" đã trở thành thương hiệu được nhiều Quý khách biết đến, tin tưởng và yêu mến. Được biết đến không chỉ là một Salon tóc uy tín và chuyên nghiệp mà "Hair Salon Hoàng Anh" còn là "cái nôi" nuôi dưỡng rất nhiều thế hệ học sinh. Tại đây, đã có nhiều hớp học sinh được đào tạo..

        


Lịch sự, nhẹ nhàng và thoải mái là những gì salon tóc đẹp Salon Hoàng Anh muốn mang lại cho tất cả khách hàng đến với salon. Một không gian ấm cúng với gam màu nâu nhẹ cùng thái độ phục vụ ân cần, chúng tôi tin bạn sẽ hài lòng khi đến với Salon với kiểu tóc phù hợp nhất với chất liệu tóc, cá tính, khuôn mặt và đặc thù công việc của từng người.


Với mong muốn phục vụ khách hàng những dịch vụ và sản phẩm tốt nhất,  Salon Hoàng Anh luôn hợp tác với những thương hiệu uy tín trong ngành thời trang tóc như Davines, TIGI, Nashi, Macadamia, Moroccanoil, Goldwell, 003,  …. Cùng với đó, đội ngũ nhân viên thân thiện, chu đáo, hiểu biết sẽ giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm thích hợp với nhu cầu chăm sóc, tạo kiểu mà không làm tổn hại đến mái tóc.

        



Đến với Salon tóc đẹp Salon Hoàng Anh, quý khách sẽ được tư vấn bởi nhà tạo mẫu tóc với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng niềm đam mê tâm huyết với tóc, chắc chắn sẽ giúp khách hàng tìm thấy kiểu tóc đẹp & phù hợp nhất với công việc, sở thích của mỗi người.

Được tạo bởi Blogger.